Sửa máy bơm nước tại nhà uy tín tại Hà Nội

Công ty CP TM và DV Cường Thịnh Vương là đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành máy bơm nước chuyên sửa chữa máy bơm công nghiệp, sửa bơm dân dụng, sửa máy bơm nước tăng áp, bơm ly tâm, bơm chân không...Ngoài dịch vụ sửa chữa máy bơm nước,chúng tôi còn thực hiện lắp đặt hệ thống máy bơm, bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống máy bơm nước cho khách hàng trên khắp cả nước.

Dịch vụ sửa máy bơm nước tận nơi tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng

Chúng tôi thực hiện dịch vụ sửa máy bơm nước tận nơi để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Khi có sự cố xảy ra với máy bơm nước, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho Cường Thịnh Vương, chúng tôi sẽ tư vấn online để các bạn khắc phục sự cố tạm thời trong khi chờ kĩ thuật của CTV xuống tận nơi để sửa chữa cho các bạn. 

Đối với những hư hỏng lớn, không thể khắc phục tại chỗ, chúng tôi sẽ đưa máy bơm về xưởng của Cường thịnh vương để xử lý. Mọi linh kiện, phụ tùng thay thế đều là hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các bạn.

Với phương châm "chất lượng phải tốt" chúng tôi luôn gắng hết sức mình để đem lại những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng, để các bạn vận hành máy bơm đạt hiệu quả tối ưu, an toàn, an tâm và tin cậy. Mọi thắc mắc liên quan tới các sản phẩm và dịch vụ của Cường Thịnh Vương quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: maybomnuoc24h@gmail.com hoặc Hotline: 0989490236 để được giải đáp nhanh chóng.