Thay phớt máy bơm nước ở đâu cho uy tín

Máy bơm nước cũng như bất cứ một loại máy móc công nghiệp nào cũng vậy, sau một thời gian dài sử dụng đều sẽ bị hư hỏng. Có thể bị hỏng phớt, hỏng vòng bi, cánh quạt hay nặng hơn nữa là cháy máy bơm cần phải quấn lại.

Khi các máy bơm nước gặp sự cố, nếu không phải là những người có hiểu biết về máy bơm, các bạn không nên tự tháo ra để kiểm tra và sửa lỗi. Chỉ có những người thợ kĩ thuật chuyên sửa về máy bơm mới có thể phát hiện ra máy đang gặp lỗi gì, cần phải thay phớt hay quấn lại động cơ không...

Đối với sự cố máy bơm nước bị hỏng phớt, Có rất nhiều nguyên nhân gây ra sự cố cho phớt bơm. Có thể do máy bơm hoạt động đã lâu ngày nên phớt bị mài mòn theo thời gian và bị hư hỏng. Có thể do máy bơm chạy khô lâu dẫn đến hỏng phớt bơm, nặng hơn là cháy bơm. Hoặc do môi trường chất lỏng bơm không đúng với quy định.

Cường Thịnh Vương-điểm đến tin cậy cho quý khách hàng khi thay phớt

Thay phớt máy bơm không phải là công việc quá khó, tuy nhiên yêu cầu sự chuyên nghiệp, cẩn thận và tỉ mỉ. Bởi vì chỉ một sai sót nhỏ trong vị trí đặt phớt cũng sẽ làm cho máy bơm khi vận hành bị hư hỏng, ảnh hưởng đến cánh bơm, trục bơm, động cơ... gây ra những hư hỏng lớn cho bơm. Do đó, khi thay mới phớt máy bơm nước, cần phải tìm đúng chủng loại phớt bơm, đúng kích thước và các yêu cầu về điều kiện hoạt động mà nhà sản xuất bơm yêu cầu, bên cạnh đó, cần phải nhờ những kĩ thuật có chuyên môn, có đầy đủ các dụng cụ kĩ thuật cần thiết để tiến hành thay phớt máy bơm nước.

Hiện nay, có rất nhiều các đơn vị sửa máy bơm nước khi thay phớt máy bơm đã thay những loại phớt kém chất lượng, hàng giả làm cho máy bơm chỉ mới hoạt động được thời gian ngắn đã bị hư hỏng, Để tránh được tình trạng này, quý khách hãy liên hệ với những đơn vị sửa máy bơm nước uy tín để đảm bảo chất lượng sửa chữa tốt nhất cho các máy bơm.

Tại Hà Nội, Cường Thịnh Vương từ lâu đã được biết đến là đơn vị chuyên thi công, sửa chữa máy bơm nước uy tín, chuyên nghiệp nhất tại làng bơm Miền Bắc. Thương hiệu và uy tín của chúng tôi được xây dựng nên từ chất lượng dịch vụ tuyệt vời, do đó, có thể nói rằng," muốn sửa máy bơm nước, hãy lựa chọn Cường Thịnh Vương" 

Hotline: 0989490236