Dưới sức nóng gay gắt của mùa hè, nhu cầu sử dụng quạt công nghiệp tại các công ty, xí nghiệp rất cao. Quạt công nghiệp góp phần rất lớn vào việc tạo sự thoáng mát cho môi trường làm việc. Do đó nhu cầu mua quạt công nghiệp cũng từ đó mà tăng lên rất nhiều.

Trong quá trình hoạt động quạt công nghiệp không thể tránh khỏi những hư hỏng, đặc biệt là sự cố hỏng vòng bi. 

Một khi quạt bị hư hỏng chúng sẽ khiến dây chuyền bị đình trệ, năng suất làm việc suy giảm, dẫn đến những thiệt hại to lớn hơn về mặt kinh tế. Theo đó, nhu cầu sửa chữa quạt công nghiệp tại khu công nghiệp cũng ngày một tăng cao và được nhiều người quan tâm. Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa quạt công nghiệp, với đội ngũ kỹ thuật được tiếp cận sớm với quạt công nghiệp tại Hà Nội, Cường Thịnh Vương được biết đến là một trong những địa điểm sửa quạt công nghiệp tốt nhất tại miền Bắc.

 

 

Các bước thay vòng bi quạt công nghiệp:

Việc kiểm tra và thay thế vòng bi cho quạt công nghiệp là một công việc quan trọng để đảm bảo máy hoạt động ổn định và tránh các sự cố hư hỏng. Dưới đây là các bước thực hiện:

B1: Tắt quạt và cắt nguồn điện.

B2: Tháo bỏ các phụ kiện để có thể tiếp cận đến vòng bi.

B3: Sử dụng công cụ thích hợp để tháo bỏ vòng bi từ vị trí ban đầu.

B4: Kiểm tra trạng thái của vòng bi, xem chúng có bị mòn hoặc hư hỏng không.

B5: Nếu vòng bi bị hư hỏng, tháo bỏ nó hoàn toàn và sử dụng vòng bi mới thay thế vào vị trí cũ. Lưu ý chọn vòng bi đúng loại và kích thước để đảm bảo khớp với vị trí cũ và động cơ.

B6: Đảm bảo rằng vòng bi đã được gắn chặt vào động cơ và vị trí của nó đã được thực hiện đúng cách.

B7: Thêm dầu bôi trơn vào vòng bi để đảm bảo chúng hoạt động trơn tru.

B8: Lắp lại các phụ kiện và bật nguồn điện để kiểm tra lại hoạt động của máy.

Lưu ý: Việc kiểm tra và thay thế vòng bi cho quạt công nghiệp cần được thực hiện định kỳ để đảm bảo rằng vòng bi đang hoạt động tốt và động cơ không gặp phải sự cố hư hỏng nào.

 

 

Cường Thịnh Vương là một trong những đơn vị sửa quạt công nghiệp đứng đầu tại miền Bắc. Mọi sự cố xảy ra với quạt công nghiệp đều sẽ được chúng tôi kiểm tra rõ các nguyên nhân, sau đó lên phương án khắc phục hiệu quả.

Toàn bộ các linh kiện, phụ kiện thay đều là hàng chính hãng để đảm bảo cho quạt công nghiệp hoạt động tốt nhất sau khi sửa chữa thay thế.

Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ bảo hành dài hạn cho quạt công nghiệp được sửa chữa tại Cường Thịnh Vương, có đầy đủ giấy tờ, chứng từ nhập khẩu, hóa đơn bảo hành.

Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ sửa chữa quạt công nghiệp, Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi theo:  

Hotline: 0989 490 236 / 0975 135 635 / 0936 995 663 để được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng.