Bảo dưỡng máy bơm nước cho hệ thống giải nhiệt Chiller 

Trong hệ thống giải nhiệt Chiller, bộ phận quan trọng nhất chính là các máy bơm nước. Các máy bơm này có nhiệm vụ vận chuyển tuần hoàn nước nóng lạnh cho hệ thống giải nhiệt. Việc tính toán công suất của các máy bơm cho hệ thống Chiller cần phải được thực hiện chính xác, và các máy bơm phải hoạt động rất hiệu quả vì các hệ thống CHiller chiếm rất nhiều năng lượng trong tòa nhà, nếu quản lý không tốt sẽ đội chi phí vận hành lên rất cao.

Và Hệ thống máy bơm Chiller muốn luôn được hoạt động tốt cần phải thường xuyên được kiểm tra bảo dưỡng và sửa chữa để khắc phục những sự cố có thể xảy ra với máy bơm. Chúng tôi khuyên quý khách hàng nên bảo dưỡng hệ thống máy bơm Chiller thường xuyên nếu có thể hoặc theo định kì quy định của nhà sản xuất.

Vì sao cần phải bảo dưỡng máy bơm trong các hệ thống Chiller

+ Nhanh chóng phát hiện các sự cố và kịp thời sửa chữa

+ Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống máy bơm sau đó tra dầu, vặn lại các khớp nối, vệ sinh các bộ phận để máy bơm hoạt động hiệu quả. Nếu máy bơm để lâu ngày mà không được vệ sinh lại các cặn bẩn sẽ bám lại dễ gây hư hỏng. Các vòng bi cũng cần được tra dầu lại để tránh trường hợp bi bị khô, gây ra ma sát và nặng hơn là vỡ các cấu trúc bắn vào động cơ gây cháy máy bơm…

+ Dự đoán những hư hỏng có thể xảy ra với máy bơm bằng những kĩ thuật hiện đại sẽ giúp cho khách hàng giảm thiểu tối đa những hư hỏng có thể xảy ra đột xuất với các máy bơm.

….

Có một sai lầm mà rất nhiều các khách hàng hay mắc phải chính là máy bơm nước khi không hoạt động thì sẽ không có ảnh hưởng gì và khi dùng lại vẫn sẽ bình thường không cần bảo dưỡng. Tuy nhiên đây là sai lầm nghiêm trọng. Bởi vì sau một thời gian dài máy không hoạt động, mặc dù được cất giữ cẩn thận nhưng không có gì có thể đảm bảo chắc chắn rằng các khớp nối, các bình chứa nước, các vòng bi vẫn sẽ hoạt động trơn tru.

Cường Thịnh Vương với đội ngũ kĩ sư trình độ cao, lành nghề chuyên thi công bảo dưỡng các hệ thống máy bơm giải nhiệt Chiller. Vì thế, các quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bảo dưỡng mà chúng tôi cung cấp

Không chỉ thực hiện bảo dưỡng, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy bơm, cấp mới và lắp đặt hệ thống máy bơm cho khách hàng trên toàn quốc. Hà Nội đang nằm trong tâm điểm nắng nóng của mùa hè năm nay. Sẽ thật khó chịu nếu như hệ thống giải nhiệt hoạt động kém hiệu quả. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mọi sự cố liên quan với hệ thống Chiller sẽ được khắc phục nhanh chóng. Mặc cho nắng hè thiêu đốt, có Cường Thịnh Vương, hệ thống Chiller sẽ luôn được đảm bảo hoạt động an toàn.

Hotline: 0975.135.635