Sửa máy bơm nước hệ thống Chiller

Hệ thống điều hòa Chiller vào mùa hè lúc nào cũng hoạt động liên tục để cung cấp đủ lượng không khí lạnh cho mục đích điều hòa giải nhiệt.Vì thế nếu một máy bơm bị hư hỏng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến toàn bộ hệ thống.

Khi hệ thống Chiller của quý khách gặp sự cố, bạn không cần phải đi đâu xa, hãy nhấc máy lên và gọi cho Cường Thịnh Vương, kĩ thuật của chúng tôi sẽ đến tận nơi để kiểm tra và sửa chữa cho các bạn.

Là đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành bơm, cùng với đội ngũ kĩ thuật viên đông đảo, lành nghề, chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ các khách hàng một cách nhanh nhất, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7, không để bạn phải đợi chờ lâu.

Hệ thống điều hòa Chiller hiện nay được sử dụng phổ biến ở các tòa nhà, khu công nghiệp. Bất kể sự cố nào xảy ra với các máy bơm cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đối với sự hoạt động liên tục của toàn hệ thống. Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống Chiller của Cường Thịnh Vương ra đời nhằm giúp cho quý khách vận hành hệ thống Chiller hiệu quả. Mọi sự cố xảy ra với hệ thống Chiller, quý khách chỉ cần nhấc máy lên và liên hệ với Cường Thịnh Vương, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục triệt để.

Quý khách có bất kì thắc mắc hay góp ý nào về các sản phẩm và dịch vụ của Cường Thịnh Vương xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo email:maybomnuoc24h@gmail.com hoặc Hotline:0975135635. Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách.