Những chú ý để lắp đặt máy bơm chìm nước thải đúng cách

Máy bơm chìm nước thải là dòng bơm chạy điện, hoạt động chìm dưới nước, do đó nếu không lắp máy bơm đúng cách thì sẽ làm cho bơm nhanh chóng bị hư hỏng.Vậy làm thế nào để lắp đặt máy bơm chìm nước thải đúng cách, quý khách hãy tham khảo một số chú ý dưới đây.

Các vấn đề về thông số kĩ thuật như: điện năng sử dụng là 220V hay 380V, chất lỏng bơm là loại gì, có cặn bã hay không, lưu lượng cột áp cần sử dụng là bao nhiêu, cỡ nòng của đường ống là bao nhiêu. Sau khi đã xác định chính xác nhu cầu mới tiến hành mua máy và lắp đặt

Đặt máy bơm hoàn toàn được ngâm dưới nước, dù hút cạn nước đi nữa thì máy bơm phải được nằm dưới nước, điều này đồng nghĩa với máy bơm chìm sẽ được đặt dưới một cái hố nào đó dù hết nước cần hút thì nước ngâm máy vẫn còn. Trường hợp này mọi người cần chú ý vì nó rất quan trọng đó là chế độ tự động ngắt của máy, khi đã hết nước máy sẽ tự động ngắt giúp máy không hoạt động nữa khi nước đã cạn. Cỡ nòng của ống xả cũng rất quan trọng, nếu chiếc máy mọi người mua có cỡ nòng đó thì mọi người cần kết nối với đường ống ra một kích thước tương tự. Nếu máy có cỡ nòng lớn hay nhỏ hơn ống xả thì có nguy cơ vỡ ống hoặc máy không đạt áp suất và lượng nước như yêu cầu. 

Cường Thịnh Vương cung cấp đầy đủ các dòng bơm chìm nước thải với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Không chỉ vậy, chúng tôi còn cung cấp cả dịch vụ lắp đặt máy bơm chìm nước thải, sửa máy bơm nước để giúp quý khách hàng sử dụng bơm hiệu quả. Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ lắp đặt máy bơm chìm nước thải quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay nhé.