Dịch vụ sửa máy bơm công nghiệp nhanh chóng, uy tín tại Hà Nội

Cường Thịnh Vương cung cấp dịch vụ sửa máy bơm công nghiệp cho các khách hàng trên toàn quốc. Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, chuyên nghiệp, uy tín đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Trải nghiệm dịch vụ sửa máy bơm nước của Cường Thịnh Vương, bạn sẽ được giúp đỡ tận tình, chu đáo, chất lượng sửa chữa chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Một số bệnh mà các máy bơm công nghiệp hay mắc phải như sau: Máy bơm không lên nước, máy bơm không chạy, máy bơm phát ra tiếng ồn lớn, máy bơm bị nhảy áp liên tục, bị mất áp, máy bơm bị hỏng tụ, hỏng vòng bi, hỏng cánh nước,máy bơm bị giảm lưu lượng cột áp, bơm bị rung lắc, có mùi ….

Với kinh nghiệm sửa chữa máy bơm hơn 10 năm,mọi sự cố xảy ra với các máy bơm chúng tôi đều có thể khắc phục triệt để. Toàn bộ linh kiện, phụ kiện thay thế đều là hàng chính hãng để máy bơm sau khi được sửa chữa sẽ lại chạy ổn định, hiệu quả.

Không chỉ cung cấp dịch vụ sửa bơm, Cường Thịnh Vương còn chuyên phân phối các dòng máy bơm nước chính hãng để bán và cho thuê, nhận thiết kế, lắp đặt hệ thống máy bơm, tủ điện điều khiển máy bơm…. Quý khách còn đang có bất cứ vấn đề nào còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0989490236, mail:maybomnuoc24h@gmail.com