Cường Thịnh Vương JSC sửa máy bơm ly tâm Ebara, Pentax, Matra, Stac bị hỏng cánh bơm

Máy bơm ly tâm Ebara, Pentax, Stac, Matra đến từ Italy là dòng bơm hoạt động khá hiệu quả và bền bỉ. Được sử dụng cho các khu công nghiệp, các dự án, khu chế biến sản xuất ... Tuy nhiên dù máy bơm có bền bỉ đến mấy thì trong quá trình sử dụng cũng không thể tránh khỏi các sự cố, một trong những sự cố đó là máy bơm bị hỏng cánh.

Khi máy bơm bị hỏng cánh, gãy cánh sẽ có hiện tượng điện vào máy bơm chạy nhưng nước không lên làm ảnh hưởng đến hoạt động liên tục của các tổ chức, đơn vị.

 

 

Địa chỉ uy tín, chất lượng sửa máy bơm ly tâm Ebara, Pentax, Matra, Stac bị hỏng cánh bơm.

Cường Thịnh Vương JSC với hơn 10 năm hoạt động trong ngành bơm được biết đến là nơi sửa chữa và cung cấp phụ tùng máy bơm nước uy tín tại miền Bắc. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình cùng hệ thống nhà xưởng hiện đại sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các khách hàng khi muốn sửa máy bơm nước - Sửa máy bơm ly tâm Ebara, Pentax, Matra, Stac bị hỏng cánh bơm.

Cường Thịnh Vương nhận sửa tất cả các hãng máy bơm nước chuyên dụng tại Việt Nam như: Ebara, Ewara, Pentax, Matra, Stac, Saer, Wilo, Grundfos, CNP, Sealand, Paragon, Dragon, … Chúng tôi cam kết toàn bộ các linh kiện, phụ kiện thay thế đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng hoạt động tốt nhất của bơm sau khi sửa chữa. Thời gian sửa chữa nhanh chóng và chế độ hậu mãi.

Để được hỗ trợ kỹ thuật, Quý khách vui lòng gọi cho chúng tôi theo 

Hotline: 0989 490 236 / 0975 135 635 / 0936 995 663