Mua máy bơm công nghiệp ở đâu tại Hà Nội

Máy bơm công nghiệp là loại bơm có công suất lớn, bơm với lưu lượng và cột áp cao nên được sử dụng chủ yếu cho các khu công nghiệp, chế biến sản xuất, các hệ thống bơm cứu hỏa, giải nhiệt, tuần hòa, bơm cấp nước sạch cho các khu chung cư, bơm trong hệ thống xử lý nước thải, bơm hóa chất ,dầu… Máy bơm công nghiệp là tư liệu sản xuất không thể thiếu trong sản xuất và kinh doanh của con người để tạo ra sản phẩm và dịch vụ.

►►Làm thế nào để mua được bơm công nghiệp chính hãng

Hiện nay, muốn mua máy bơm công nghiệp không phải là chuyện khó. Tuy nhiên, cũng rất dễ sẽ mua phải hàng giả. Vậy làm sao để chọn được máy bơm chính hãng???

Nếu không phải là người làm chuyên về bơm, bạn sẽ rất khó có thể phân biệt được đâu là máy bơm thật, đâu là máy bơm giả vì hiện nay các thương hiệu máy bơm nổi tiếng bị làm nhái rất nhiều và hình thức thì giống y hệt bản chính khiến người sử dụng hoang mang. Để giảm bớt rủi ro, quý khách nên chọn mua máy bơm tại các đơn vị có uy tín lâu năm trên thị trường, mua hàng phải có xuất sứ rõ ràng, có đầy đủ CO-CQ, bảo hành chính hãng, hóa đơn, giấy tờ , đầy đủ.

Những đại lý bán bơm công nghiệp chính hãng nên ghé thăm tại Hà Nội

+ Công ty CP TM và DV Cường Thịnh Vương

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bơm công nghiệp tại Hà Nội, Cường Thịnh Vương cung cấp đầy đủ các model bơm công nghiệp của rất nhiều các thương hiệu bơm khác nhau trên thế giới như: Ebara, Pentax, Sealand, Stac, Foras, Vertix, Tsurumi, Franklin, Sear, Grundfos, Paragon, Dragon,....không chỉ cung cấp bơm công nghiệp và phụ kiện chính hãng, CTV còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến máy bơm như lắp đặt, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống bơm, hệ thống pccc, tủ điện điều khiển hệ thống. CTV sở hữu đội ngũ kĩ sư trình độ cao, lành nghề, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực bơm công nghiệp nên chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Các sản phẩm của Cường Thịnh Vương trước khi xuất xưởng đều sẽ được test cẩn thận để đảm bảo luôn an toàn cho khách hàng khi vận hành.

Showroom: số 30, Nguyễn Lân, Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 0989.490.236- 0936.995.663- 0975.135.635

Email:  maybomnuoc24h@gmail.com

+ Công Ty Cổ Phần Máy và Thiết bị Lạc Hồng

Công ty Cổ Phần Máy và Thiết Bị Lạc Hồng là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm máy bơm ebara, máy nén khí, máy phát điện… cho các hãng máy công nghiệp có thương hiệu lớn như: Saer, Matra , Pentax, Tohatsu,Tsurumi….

Lĩnh vực kinh doanh chính của Lạc Hồng bao gồm: máy móc và thiết bị xây dựng, máy bơm và hệ thống bơm, máy cắt sắt-thép, máy phát điện, máy nén khí

Liên hệ

Showroom: Số nhà 10 lô B5, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nôi

Tel: (84-4) 22145952 / Fax: (84-4) 3540 2567

Email: lachongcorpjsc@gmail.com

+ Công ty TNHH SX-TM và công nghiệp Thành Đạt

Tại Hà Nội, Thành Đạt là một trong những đại lý lớn cung cấp bơm công nghiệp. Lĩnh vực hoạt động chính là cung cấp máy bơm công nghiệp, lắp đặt bơm công nghiệp cho các công trình công nghiệp và dân dụng.

Thành Đạt cung cấp rất nhiều loại máy bơm từ công nghiệp cho đến dân dụng với các mức công suất đa dạng. Quý khách mua bơm công nghiệp có thể liên hệ với Thành Đạt để được tư vấn thêm về các dòng bơm phù hợp.

Showroom: 34 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Hà Nội

Tel: 0913 98 58 68 - 0913 98 58 08

Email: thanhdat@maycongnghiep.vn