Thay phớt máy bơm công nghiệp nhanh chóng, uy tín tại Hà Nội

Phớt máy bơm là bộ phận làm kín trục, có vai trò quan trọng trong máy bơm. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng máy bơm bị hỏng phớt. Có thể do bơm hoạt động lâu ngày nên phớt bơm bị mòn theo tự nhiên, hoặc nhiệt độ chất lỏng bơm không đúng quy định, môi trường bơm không phù hợp, hoặc máy bơm bị chạy trong tình trạng không có nước lâu.

Đối với các phớt máy bơm công nghiệp bị hư hỏng, phải tiến hành thay phớt mới thì bơm mới có thể tiếp tục hoạt động hiệu quả được. Một số loại phớt nếu kiểm tra có thể gia công lại được, chúng tôi sẽ tiến hành gia công cho quý khách để giảm bớt chi phí sửa chữa cho các bạn.

Với mục đích đem lại giá trị gia tăng cho quý khách hàng, Cường Thịnh Vương luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, lấy chất lượng làm trung tâm để phát triển dịch vụ. Toàn bộ các máy bơm khi bàn giao cho khách hàng đều sẽ được kiểm tra cẩn thận, tỉ mỉ để khi bơm vận hành trở lại sẽ luôn hoạt động trơn tru và không có sự cố.

Mọi thắc mắc về các sản phẩm của Cường thịnh vương xin gửi về mail:maybomnuoc24h@gmail.com hoặc các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline: 0989490236