Thay cánh máy bơm công nghiệp tại xưởng của Cường Thịnh Vương

Cánh máy bơm hay còn gọi là bánh công tác là bộ phận rất quan trọng của máy bơm, nó có nhiệm vụ truyền năng lượng nhận được từ động cơ cho chất lỏng. Đa số các cánh bơm được làm từ gang xám, đối với những máy bơm lớn, áp lực cao, thì cánh bơm được cấu tạo từ thép không gỉ, một số loại có thể chế tạo bằng thép mangan để nâng cao độ cứng. Gần đây, người ta bắt đầu sử dụng chất dẻo, vật liệu có độ bền cơ học để nâng cao độ bền cho cánh bơm.

Các cánh máy bơm sau một thời gian hoạt động có thể bị bẩn, bị mòn, bị lỏng, gãy cánh khiến cho máy bơm bị giảm lưu lượng, giảm cột áp, bơm hoạt động kêu to, rung và ngừng đột ngột. Khi đó cần phải tháo bơm ra để vệ sinh cánh và thay cánh mới nếu như đã gãy.

Cường Thịnh Vương cung cấp rất nhiều loại cánh máy bơm với các mẫu mã khác nhau phù hợp cho từng dòng bơm. Đối với những dòng bơm đặc biệt, hiếm được sử dụng thì cánh bơm không có sẵn mà phải chờ đặt hàng. Khi máy bơm của khách hàng bị gãy cánh nếu không tự thay cánh được thì quý khách có thể liên lạc với Cường Thịnh Vương để chúng tôi thay giúp bạn. Chúng tôi cam kết các sản phẩm thay thế của Cường Thịnh Vương là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, nói không với hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Với mọi sự cố xảy ra với máy bơm, quý khách hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, kĩ thuật của Cường Thịnh Vương sẽ xuống tận nơi để kiểm tra và sửa chữa cho các bạn.

Hotline: 0989490236