Địa chỉ bảo dưỡng hệ thống máy bơm giải nhiệt Chiller tối ưu cho bạn lựa chọn

Hệ thống máy bơm giải nhiệt Chiller có tác dụng điều hòa, giải nhiệt cho các tòa nhà, các khu chung cư, do đó, khi mùa hè đến, cũng là lúc các hệ thống này luôn phải hoạt động liên tục và khả năng hư hỏng xảy ra là điều khó tránh khỏi. Để đảm bảo cho các máy bơm luôn hoạt động tốt, chúng tôi khuyên các bạn nên tiến hành bảo dưỡng hệ thống máy bơm giải nhiệt chiller thường xuyên, đặc biệt là thời điểm trước khi mùa hè bắt đầu.

Bảo dưỡng hệ thống máy bơm giải nhiệt Chiller uy tín, chuyên nghiệp toàn Miền Bắc

Có một sai lầm mà rất nhiều các khách hàng hay mắc phải chính là máy bơm nước khi không hoạt động thì sẽ không có ảnh hưởng gì và khi dùng lại vẫn sẽ bình thường không cần bảo dưỡng. Tuy nhiên đây là sai lầm nghiêm trọng. Bởi vì sau một thời gian dài máy không hoạt động, mặc dù được cất giữ cẩn thận nhưng không có gì có thể đảm bảo chắc chắn rằng các khớp nối, các bình chứa nước, các vòng bi vẫn sẽ hoạt động trơn tru.

Bên cạnh đó, bảo dưỡng máy bơm cũng là công đoạn kiểm tra lại toàn bộ máy bơm,nhanh chóng phát hiện các sự cố và kịp thời khắc phục, vệ sinh lại các bộ phận. Những công cụ kĩ thuật hiện đại của chúng tôi sẽ thực hiện đo lường và kiểm tra những sự cố tương lai chính xác nhất cho máy bơm để từ đó lên các phương án khắc phục sự cố.

Hiện nay có rất nhiều các cơ sở thực hiện bảo dưỡng hệ thống máy bơm giải nhiệt Chiller. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng bảo dưỡng chất lượng tốt. Cường Thịnh Vương chuyên thi công bảo dưỡng hệ thống máy bơm giải nhiệt, tuần hoàn. Đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, trình độ cao của chúng tôi chắc chắn sẽ thực hiện bảo dưỡng tốt nhất cho công trình của quý khách.

Hotline: 0989490236