Máy bơm định lượng-thiết bị đo lường chính xác mọi chất lỏng

Máy bơm định lượng là thiết bị giúp giải quyết mọi khó khăn trong việc xác định liều lượng, trọng lượng các loại dung dịch, hóa chất, chất lỏng. Đây là sự kết hợp giữa máy bơm và bộ phận định lượng của chất lỏng tự động.

Bạn cần đong đếm chính xác lượng chất lỏng,hóa chất cho các xí nghiệp, bạn muốn dây chuyền công nghệ hoạt động liên tục trong điều kiện áp suất cao với lượng hóa chất độc hại cần sự cung cấp chuẩn xác về liều lượng.Bạn muốn bảo quản các thiết bị cân đo, đong đếm lâu bền mà không bị hóa chất ăn mòn. Đừng lo, đã có bơm định lượng giúp bạn giải quyết những vấn đề này.

Ưu điểm của bơm định lượng

+ Máy bơm định lượng là giải pháp hiệu quả để đong đếm hóa chất, chất lỏng trực tiếp trong điều kiện áp suất cao, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về chất lỏng trong hệ thống sản xuất, cũng như trong việc xử lý chất thải của xí nghiệp.

+ Được sử dụng để để định lượng những hóa chất ăn mòn, độc hại, những chất lỏng dễ bắt lửa trong điều kiện nhiệt độ, áp suất cao. Hoặc cần độ chính xác về lưu lượng, trong lượng chất lỏng trong bồn chứa hoặc hệ thống nhất định.

Ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp như: bơm hóa chất, dầu xăng, khí ga, thực phẩm, dược phẩm, hồ bơi… xử lý chất thải, dung dịch theo tỷ lệ nhất định.

+ Máy bơm được thiết kế đặc biệt, hoạt động mạnh mẽ trong điều kiện áp suất cao, có thể chống chịu mọi hóa chất, chất độc hại, dùng được cả trong và ngoài trời

+ Máy nhỏ gọn, hoạt động nhẹ nhàng ít tiếng động với giá thành hợp lý. Tương đối phù hợp với điều kiện môi trường và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam.

+ Máy bơm nước định lượng sở hữu một hệ thống đong đếm tự động đã được lập trình sẵn hoặc do người dùng cài đặt, có thể liên tục bơm lượng dung dịch chính xác trong điều kiện áp suất cao đến nơi cần sử dụng trong thời gian nhất định mà không sai lệch.

+ Có nhiều loại máy bơm nước khác nhau phù hợp cho từ công việc: Máy bơm công suất nhỏ, bơm định lượng dạnh Pitsong, định lượng dạng màng.

+ Mỗi máy có thể bơm được một loại lưu lượng khác nhau, nhưng không quá lớn. Có thể tính bằng lít / giờ. Thường dao động từ 5 lít/giờ đến 1.000 lít / giờ.

+ Máy thiết kế gọn nhẹ, sử dụng đơn giản. Có thể sử dụng nhiều năm đến khi hỏng hẳn.

Mua máy bơm định lượng ở đâu cho uy tín

Cường Thịnh Vương cung cấp đầy đủ các loại bơm định lượng với các model khác nhau phục vụ cho nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Máy bơm được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, bảo hành 12 tháng cho khách hàng yên tâm sử dụng.

Cường Thịnh Vương nói không với hàng giả và hàng kém chất lượng. Mọi thắc mắc liên quan tới các sản phẩm và dịch vụ của CTV quý khách vui lòng email cho chúng tôi theo địa chỉ: maybomnuoc24h@gmail.com.