Nhà cung cấp linh kiện, phụ tùng máy bơm trục đứng CNP tại Hà Nội

Bơm trục đứng CNP loại máy bơm chuyên dùng trong bơm tăng áp tòa nhà, bơm nồi hơi, cấp nước sạch, tưới tiêu nông nghiệp, hệ thống lọc nước công nghiệp trong nhà máy, xí nghiệp... Hiện nay, người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng máy bơm CNP rất nhiều trong các hệ thống máy bơm. Do đó, khi lắp đặt hệ thống máy bơm mọi người thường tìm mua các phụ kiện đi cùng để thay thế khi cần thiết.

Cường Thịnh Vương - Đơn vị cung cấp các phụ kiện máy bơm CNP chính hãng chất lượng

Các phụ kiện máy bơm nước hiện được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay nhưng để đảm bảo chất lượng của sản phẩm mọi người cần phải mua Linh kiện phụ tùng này tại các cửa hàng cung cấp máy bơm uy tín, chất lượng.

Cường Thịnh Vương là một trong những đơn vị cung cấp phụ kiện bơm trục đứng CNP nổi tiếng tại Hà Nội trong những năm vừa qua. Các phụ kiện chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, giá cả được niêm yết rõ ràng và không có trường hợp tăng giá bất hợp pháp.

Đặc biệt phụ kiện bơm trục đứng CNP được chúng tôi tuyển chọn từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước nên luôn đảm bảo độ an toàn và bền bỉ khi thay thế.

Các phụ kiện bao gồm: buồng bơm, cánh bơm, trục bơm, phớt bơm, bạc dẫn hướng, bạc đá chính, …

Dưới đây là một số hình ảnh phụ kiện được cung cấp tại CTV:

Không chỉ cung cấp các sản phẩm phụ kiện, máy bơm chính hãng, chúng tôi còn thực hiện lắp đặt, sửa chữa máy bơm, hệ thống bơm cho khách hàng trên khắp cả nước. Khi có bất cứ vấn đề nào xảy ra với máy bơm nước, Quý khách vui lòng  gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ chúng tôi theo:

Hotline:  0989 490 236 / 0975 135 635 / 0936 995 663

Email: maybomnuoc24h@gmail.com