Sửa máy bơm nước thải tin cậy, uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy bơm nước thải của Cường Thịnh Vương được triển khai trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Máy bơm nước thải được chia làm 2 loại: máy bơm nước thải đặt cạn và máy bơm nước thải thả chìm, trong đó dòng bơm chìm được sử dụng phổ biến hơn cả. Các máy bơm chìm nước thải có ưu điểm là hoạt động với công suất lớn,bơm hiệu quả với lưu lượng và cột áp lớn nên được sử dụng khá nhiều trong các hệ thống xử lý nước thải. Tuy nhiên, do loại bơm này được thả chìm dưới nước nên các bộ phận, chi tiết máy rất nhanh bị mài mòn dẫn đến hư hỏng.

Sửa máy bơm nước thải ở đâu tại Hà Nội

Khi các máy bơm nước thải gặp sự cố sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của các hệ thống xử lý nước thải. Để đạt kết quả tốt nhất khi sửa chữa sự cố cho bơm, đòi hỏi người kĩ thuật phải am hiểu sâu sắc về bơm, nắm vững những nguyên tắc an toàn, Tất cả những điều đó sẽ được đáp ứng bởi các kĩ sư giàu kinh nghiệm của Cường Thịnh Vương. 

Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt tận nơi để kiểm tra các sự cố của bơm, nếu bơm có thể khắc phục được tại chỗ, chúng tôi sẽ xử lý ngay. Trường hợp bơm bị hư hỏng nặng, chúng tôi sẽ tháo bơm đưa về xưởng của Cường Thịnh Vương để xử lý.

Phương châm làm việc của chúng tôi đó là lấy chất lượng làm đầu. Vì thế, tất cả các linh kiện, phụ kiện thay thế của chúng tôi đều là hàng chính hãng để đảm bảo tốt nhất cho các máy bơm khi hoạt động trở lại. Chính sách bảo hành dài hạn cho các sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ thường xuyên gọi điện để hỏi thăm tình hình về các máy bơm sau khi sửa chữa và góp ý một số biện pháp vận hành giúp quý khách hàng sử dụng máy bơm an toàn và hiệu quả.

Máy bơm nước thải của quý khách đang gặp sự cố mà bạn còn chưa biết sửa ở đâu hãy cứ gọi cho Cường Thịnh Vương. 24/7 chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ quý khách hàng.

Hotline: 0989490236