Thiết kế tủ điện hệ thống máy bơm nước uy tín tại Hà Nội

Tủ điện cho hệ thống máy bơm nước hoạt động dựa theo cảm ứng áp lực trong đường ống,có thể dùng công tắc áp lực hoặc bộ cảm biến áp lực  qua bộ xử lý tín hiệu, tín hiệu được truyền về tủ điều khiển để điều khiển sự hoạt động của các bơm. Dùng kết hợp biến tần để duy trì áp lực trong đường ống và chống chạy quá tải của bơm nếu bơm không đồng bộ sẵn bộ phận cảm biến. 

Tủ điện điều khiển máy bơm có tác dụng cảnh báo quá tải, đoản mạch, sụt áp, đồng thời có chức năng bảo vệ máy bơm khi quá tải nhiệt, rò điện, Bên cạnh đó nó còn trang bị chế độ làm việc điều khiển một bơm và nhiều bơm, chuyển đổi hoạt động giữa các máy bơm. Giúp hệ thống hoạt động rất chính xác tiết kiệm điện và hoạt động bền bỉ

Cường Thịnh Vương-địa chỉ thiết kế tủ điện chuyên nghiệp cho các khách hàng

Cường Thịnh Vương có một đội ngũ các kĩ thuật điện chuyên thực hiện thiết kế và lắp đặt các tủ điện cho các hệ thống máy bơm. Các kĩ thuật của chúng tôi được tuyển chọn khắt khe, là những người giàu kinh nghiệm và trình độ, am hiểu hoạt động của các máy bơm, do dó, chúng tôi có thể tự hào mà nói rằng tủ điện mà Cường Thịnh Vương thiết kế luôn là tối ưu nhất cho hệ thống bơm của khách hàng. 

Thiết kế tủ điện với kiểu dáng gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích sau khi lắp đặt tủ điện vào hệ thống máy bơm.  Tất cả những tủ điện được thiết kế bởi Cường Thịnh Vương đều sẽ được làm cẩn thận, đúng theo nhu cầu của khách hàng, tiết kiệm chi phí đáng kể nhất. 

Hotline: 0989490236