Sửa chữa máy bơm chìm nước thải KSB bị hỏng phớt

Đối với loại máy móc nào cũng vậy, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi những phát sinh gây ra do hỏng hóc nhất là các bơm chìm nước thải, môi trường hoạt động nước thường chứa những tạp chất phức tạp như các chất gây ăn mòn kim loại hoặc các vật chất hữu cơ như bùn, cát, rác … Một trong những lỗi hay gặp nhất là máy bị hỏng phớt bơm. Chính vì vậy cần có kế hoạch kiểm tra bảo dưỡng định kỳ máy bơm để giúp cho các máy bơm hoạt động bền bỉ và lâu dài, đồng thời phát hiện những sự cố có thể xảy ra để có kế hoạch sửa chữa kịp thời.

Một số nguyên nhân phớt máy bơm bị hỏng

- Bơm bị rung

- Để bơm chạy khô

- Đập mạnh khớp nối vào trục bơm

- Vận hành không đúng cách

- Hệ thống làm mát không hợp lý

- Lựa chọn sai loại phớt hoặc sai loại vật liệu cấu tạo phớt

- Không bảo trì, vệ sinh phớt định kỳ.

 

 

Cường Thịnh Vương - Sửa máy bơm chìm KSB bị hỏng phớt

Cường Thịnh Vương cung cấp dịch vụ thay phớt máy bơm chìm nước thải cho các khách hàng trên Toàn Quốc. Khi các khách hàng có yêu cầu, chúng tôi sẽ có kỹ thuật xuống khảo sát và lên phương án sửa chữa cho quý khách. Tất cả mọi việc đều được chúng tôi thực hiện một cách nhanh nhất để tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng.  Vì chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của các máy bơm chìm nước thải đối với các khu công nghiệp, các tổ chức, đảm bảo cho mọi hoạt động của doanh nghiệp không bị gián đoạn.

Đội ngũ kỹ sư trình độ cao, lành nghề, nhiệt tình, các nhân viên tư vấn thân thiện, chu đáo, chúng tôi luôn sẵn sàng để giúp đỡ quý khách hàng. Hãy để chúng tôi giúp các bạn giải quyết khó khăn. Cường Thịnh Vương luôn sát cánh bên khách hàng cùng phát triển.

Công ty Cp TM & DV Cường Thịnh Vương chuyên phân phối các dòng máy bơm nước chính hãng với giá rẻ nhất trên thị trường. Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy bơm nước tất cả các loại, với hệ thống nhà xưởng hiện đại cùng với các kỹ thuật viên tiên tiến trình độ cao đảm bảo sẽ sửa chữa chất lượng tốt nhất cho các khách hàng.

Hotline: 0989 490 236/ 0975 135 635/ 0936 995 663