Cung cấp Dịch vụ bảo dưỡng máy bơm nước hệ thống Chiller trên cả nước

Hệ thống giải nhiệt Chiller là một tổ hợp hệ thống thiết bị với mục đích tạo ra một nguồn lạnh để làm lạnh không khí, đồ vật, thực phẩm…Thông thường hệ thống giải nhiệt Chiller được chế tạo và lắp đặt theo từng cụm riêng biệt hoặc hợp khối bao gồm cả thiết bị giải nhiệt Cooling. Hệ thống Chiller gồm các hệ thống máy nén, hệ thống đường ống dẫn môi chất, hệ thống bơm, hệ thống giải nhiệt Cooling tower và các hệ thống tải trực AHU, FCU…

Trong hệ thống giải nhiệt Chiller một bộ phận rất quan trọng là máy bơm nước giải nhiệt với mục đích vận chuyển các chất lỏng có nhiệt độ thấp và cao để cấp đến từng các AHU hoặc đến Cooling Tower. Việc tính toán công suất bơm cho hệ thống Chiller cần được tính toán chính xác và bơm phải đạt hiệu suất làm việc cao vì hệ thống Chiller là hệ thống chiếm năng lượng nhiều nhất trong tòa nhà.

Bảo dưỡng máy bơm nước cho hệ thống Chiller

Cường Thịnh Vương cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy bơm nước cho hệ thống Chiller cho các khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của các hệ thống Chiller, do đó, chúng tôi luôn muốn cố gắng hết mình để giúp đỡ các khách hàng khắc phục các sự cố về máy bơm nước, giúp hệ thống luôn vận hành trơn tru và hiệu quả tối ưu nhất.

Mùa hè đang đến gần cũng là lúc vận hành lại hệ thống giải nhiệt Chiller. Do đó, các quý khách hàng nên thực hiện bảo dưỡng toàn bộ hệ thống này để đảm bảo cho nhu cầu sử dụng trong thời gian tới. Toàn bộ các máy bơm phải được kiểm tra lại, vệ sinh lại máy bơm và các thiết bị, sửa chữa và thay thế những bộ phận gặp sự cố. Không chỉ vậy, quy trình bảo dưỡng của chúng tôi còn thực hiện đo lường và kiểm tra những sự cố tương lai chính xác nhất cho máy bơm để từ đó lên các phương án khắc phục sự cố.

Hiện nay có rất nhiều các cơ sở thực hiện bảo dưỡng hệ thống máy bơm giải nhiệt Chiller. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng bảo dưỡng chất lượng tốt. Cường Thịnh Vương chuyên thi công bảo dưỡng hệ thống máy bơm giải nhiệt, tuần hoàn. Đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, trình độ cao của chúng tôi chắc chắn sẽ thực hiện bảo dưỡng tốt nhất cho công trình của quý khách.

Hotline: 0989490236