Phao chống cạn Smart NHT 

Phao chống cạn Smart NHT là công tắc phao thông minh được xây dựng theo công nghệ công nghiệp hiện đại nhất, là sản phẩm có độ tin cậy cao, sử dụng trong việc quản lý mức chất lỏng trong các ứng dụng công nghiệp và dân dụng.

Phao được cấu tạo bằng vật liệu không độc hại và hoàn toàn có thể tái chế, thích hợp để tiếp xúc với chất lỏng. Có sẵn nhiều loại cáp PVC, H07, A07, etc với ba hoặc bốn dây dẫn, được trang bị công tắc vi mô.

Phao chống cạn Smart NHT xuất sứ từ Italya, sản xuất bởi công ty NHT đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử và cơ điện có chất lượng tuyệt vời đã nổi tiếng từ rất lâu trên thế giới.

Cường Thịnh Vương JSC chuyên phân phối các loại máy bơm nước, phụ kiện máy bơm nước đi kèm như phớt bơm, phao bơm, van một chiều, tủ điện,....Tất cả các  sản phẩm CTV cung cấp đều là hàng đảm bảo chất lượng, chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, chứng từ đầy đủ, giá thành tốt nhất.

Qúy khách có nhu cầu mua phao bơm vui lòng liên hệ qua Hotline: 0989 490 236 - 0975 135 635 - 0936 995 663 để được tư vấn.